XtGem Forum catalog
Bán Wap 200K Ai Mua Pm 01639396391
Trang chủ II SaoDay.Wap.Sh
Vuiko.Mobi- Wap Game mobile
Bookmark: #7JAR
Trang Chủ > Blog Tổng Hợp
Code Cập Nhật Thủ Thuật

NinJa Kinh nghiệm và thủ thuật săn boss toàn tập

Chủ Đề Được Post Bởi: Admin™
Admin™
Chuyên Mục: Blog
Đang xem: 1Lượt xem: 51
Nội Dung:

Tiếp sau bài viết chia sẻ kinh nghiệm chống lag NSO giờ đây mình xin mạn phép tiếp tục chia sẻ với A.e kinh nghiêm, thủ thuật và những lưu ý khi săn tinh anh hoặc thủ lĩnh trong NSO
Hẳn rằng ai cơi bất kì game nhập vai nào cũng phải trải qua việc trạm trán với Boss!.....NSO cũng không hề lệch ra khỏi quy luật đó! Trong đó ngoài các loại quái thông thường ra còn có quái ở cấp cao hơn ( boss): tinh anh, thủlĩnh và mới update ở phiên bản gầnđây là tà thú! Đây được coi như 1 thử thách và cũng là 1 dấu mốc để đánh dấu sức mạnhcủa gamer khi tiêu diệt dc! .Trong NSO thì tinh anh được coi là dòngboss yếu hơn cả sau đó đến thủ lĩnh và cao cấp nhất là tà thú!Hẳn rằng cao thủ nào muốn tiêu diệt được chúng vì 2 lý do: thứ nhất làphần thưởng thứ 2 là lượng exp khổng lồ mà chúng đem lại( dĩ nhiên là với boss có lv xấp sỉ hoặccao hơn lv người chơi)
Vậy để săn đc tinh anh hoặc thủ lĩnh 1 cách hiệu quả nhất và dễ dàng nhất thì chúng ta phải làm sao? làm như thế nào ( bỏ qua tà thú vì săn tà thú chỉ để làm nhiệmvụ, exp cũng ít mà lại còn quá trâu) câu hỏi đặt ra cóquá nhiều câu trả lời và câu trả lời mang tínhcộn đồng nhất là: ta cày cuốc cho thật trâu thì sẽ săn dễ dàng thôi! Đúng đây là câu trả lời chuẩn nhưng những người ko cótiền đầu tư or ko có thời gian càymà trang bị chỉ ở mức trung thì sao! và từ đó bắt đầu các kinh nghiệm và thử thuậtsăn tinh anh , thủ lĩnh ra đời:
Đầu tiên mì
nh nói đến kinh nghiệm săn: các bạn không nên chọn quái quá tầm so với sức của mình!Trừ khi đi săn tổ đội! Nên chọn quái kém lv hoặc chênh lệch lv mình ko quálớn! Còn loại quái nào nên săn và cẩn trọng khi săn đó là: nên săn là loại quái mình khắc nó hoặc nócùng với hệ của mình bởi như thế khả năng sát thương mà chúng gây ra ko đáng lo ngạilắm còn nên cẩn trọng khi săn quái nó khắc hệ mình! lượng st mà mình dính sẽ kha khá đó ! Còn nơi đí săn hiệu quả ư! thực ra tỉ lệ xuất hiện của tinh anh là 3% thủ lĩnh là 1% ở map nào cũng như nhau nhưng các ban nên chọn các map có nhiều người up nhiệm vụ hoặc lv và một map lý tưởng để chúng ta đi săn là map có điểm đầu và cuối có cột chuyển khu vực! Như vậy thì sẽ tiện lợi hơn cho việc chuyển khu vực nhanh để đi săn! map có địa hình bằng phẳng thì quá hoàn hảo rồi VD như đảo Hebi . Đó là về map còn về bản thân nhân vật đi săn thì sao tùy theo nhân vật mà chúng ta up đồ sao cho hợp lý thôi và mình khuyên các bạn ở lv thấp thì nên cộng nhiều vào các kĩ năng đánh xa và đánh nhiều mục tiêu nhưng ở lv cao thìnên tẩy kĩ năng chú trọng vào cácskill đánh vào 1 mục tiêu ( thuận lợi săn boss và solo)
OK! xong phần chuẩn bị ! Đến phần đi săn thì sao. với 1 số máy cấu hình cao thì có thể nhìn đc xahơn, dễ tìm đc boss hơn còn các máy cấu hình thấp thì sẽ hạn chế tầm nhìn! nhưng các bạn đừng lonha muốn tìm đc boss 1 các dễ dàng nhất thì sẽ có2 phương pháp sau:
- PP1: các bạn để ý kỹ sẽ thấy rằng quái thường bắn mình thì có hình viên đạn màu vàng cam còn boss bắn mình sẽ có màu trắng và dựa theo dấu hiệu đó chúng ta có thể tìm đc dấu vết của boss 100% trừ khi nóđang tấn công người đang kill nó! Và 1lưu ýkhi đi lại nha! các bạn cho rằng nhảy thì sẽ nhanh hơn đi! đây là 1 quan niệm sai lầm nha, nhất là khi săn boss bởi khi nhảy lên bạn sẽ bị quái tấn công và gần như là sẽ bị dừng lại 1 chút ( cái này có lẽlà lập trình của ADMIN: quái tích cực tấn công mục tiêu nhảy qua nó!) và các bạn sẽ ko thể kill ngon lành boss khi mà chưa kịp đến chỗ nó đã mất 1 lượng hp tương đối! nên úp giày của mình cao 1 chút để đicho nhanh hơn nha! Khi phát hiện ra boss thì phải làm gì đây ! Các bạn đừng có bật hết các skill rồi nhảy vào boss điều này là ko hợplý! Các bạn nhảy vào bem nhưthường bằng những skill cơ bản, khi hết 1 lượng máu nhất định thì mới bật skill hỗ trợ lên!( hầu hết các phái đều có những skill hỗ trợ đánh quái) bởi trong lúc bật kill hỗ trượ lên lượng máu của bạn dần đc hồi phục nhờ thức ăn mang theo đến khi hết skill thì lượng máu đãhồi tương đối ổn định dĩ nhiên ở đây mình chú trọng là tùy theo skill mà các bạn ước lượng thôi càng chuẩn thì khả năng sống sót mà kill quáicàng cao! Đối với tinh anh thì dễ dàng rồi còn thủ lĩnh thì sao với lượngmáu và dame gấp nhiều lầntinh anh thì đây thực sự là bài toán nan giải đó nha nếu có tổđội thì ok rồi nhưng chỉ có 1 mình thì sao lúc đó ta phải du kích thôi chạy lại gần nó và bem như tinh anh nhưng phải kiểm soát đc lượng máu của mình có ổnđịnh ko nếu tụt hp chỉ còn non nửa thì tốt nhất nên chạy xa khoảng 2 màn hình khỏi chỗ boss để boss ko tân công va hồi phục lạihp!
- PP2: đây là cách săn hiệu quả nhất đó là săn theo đội! ko phải là cả đội cùng nhau đi mà săn! Như thế thì sẽ rất lâu nên chia nhỏ đội ra rồi chia ra các map săn nếu thấy boss thì pm nhóm tập hợp ! như vậy tỉ lệ tìm bosssẽ cao gấp nhiều lần cách này thì chắc quá nhiều ngừoi biết rồi!


Gửi Bình Luận

Game Ngẫu Nhiên
Tìm Trong Trang:
Thông tin
© Design by Nhock
LH: 01639396391
Thank to Xtgem
Chia Sẻ
ToDay: 51
Google Twitter Facebook
Liên kết:

hack avatar|hack KPAH|hack army|hack ninja school|hack iwin|game dien thoai

sitemap.html | sitemap.xml .C-Stat Free Auto Backlink Free Auto Backlink Backlink Lists