[Ninja] Đã tìm ra cách hack bất tử cho kiếm 5x
Bán Wap 200K Ai Mua Pm 01639396391
Trang chủ II SaoDay.Wap.Sh
Vuiko.Mobi- Wap Game mobile
Bookmark: #7JAR
Trang Chủ > Blog Tổng Hợp
Code Cập Nhật Thủ Thuật

NinJa Đọc ngay để trở thành một game thủ ninja đẳng cấp

Chủ Đề Được Post Bởi: Admin™
Admin™
Chuyên Mục: Blog
Đang xem: 1Lượt xem: 9
Nội Dung:

Câu hỏi cảu các bạn khá nhiều nên mình tóm gọn lại nhé
Đầu tiên là Đao: Đao nổi bật với khả năng dame to, nhưng chúng ta phải biết suy nghĩ ! Dame to thìko phải là cộng tấn công nhiều, các bạn phải cộng thật nhiều hp nhé. Cố gắng phấn đấu vũ khí lên 8 thì đập hết tiềm năng vào thể lực KIÊN MỌT NÉT - G!a!mevina chấm u ét . Khoảng 5k5 là ổn. Đao có skill 35 và 40, nếu gặp tiêu hoặc cung. 2 anh này chuyêngia chạy. Ta chọn tỉ thí chờ đối phương đồng ý xong liền quăng chiêu 35 ra, áp sát đc rồi thì tiếp tục dùng chiêu 40. Thế là vác skill 30 ra đập die trong tích tắc
Tiếp theo là Quạt: Skill 35 cua quạt là tăng 20 kháng tất cả. 100% tấn công cơ bản. Chưa cộng điểm nào... Skill 20 tăng % hp, tăng % mp... Skill 15 phục hồi 150hp trong 0.5s có hiệu lực 5s. Khoảng cách thi triển 0.9s. Anh em đừng xem thường quạt nhé, săn boss và pk bá đạo lắm đó..
Tiếp theo là Kunai: Kunai cũng ghê lắm đó nha. Skill 1x rat bá đạo. Dame 0.25s nếu pk dùng skill 35 khoá mục tiêu lại trog 3s. Sau đó nhanh chóng bay tới dame skill cap 10. Tiêu, cung chạyk đc thế là phải giáp lá cà vs kunai. Ae cộng khoảng 4k hp.. Vk cộng 8 là dame bá đạo luôn nhớ !
Tiếp theo là Kiếm: Kiếm là bá đạo nhất vãi đái skill 35 tàng hình. Đầu tiên click tỉ thí. Xog áp sát mục tiêu nhanh chóng sài kill 35 đến 40. Xong kết hợp skill 10 vs 30 mà dame. Skill 35 chí mạng báđạo lắm. Ae chơi kiếm thì cộng ít hp thôi nhé.. Cộng khoảng 3k hp là đc ưu tiên tăng tấn công.. Vì tấn côg càng cao thì skill 35 bem chí mạng càng nhiều...
Tiếp theo là Cung: Săn boss là phải nói đến cung... Skill 25 trâu như điên, ae mua mp nhiều vào rồi bắt đầu săn. Level 34 đã bem đc tinh anh 38 dơi vàng. Pk thì báđạo kô kém đao... Sử dụng skill 40 đóng băng mục tiêu rùi nhanh chóng dùng skill 35 tăng đame.. Skill này báo đạo lắm nha đừng nghĩ nó cùi.. Và cuối cùng trog 5s ae nhanh chóng bem đối thủ bằng skill 20 kêt hợp skill 30 nha. Đao 6k hp cũng phải die trog tích tắc.
Cuối cùng là Tiêu: Vâng ! Với khả năng dame xa và phản đòn khá pro, tiêu bá đạo trên từng hạt gạo các bạn nên cộng nhiều hp vào nhé, khoảng 4k5 là ổn ! Skill phổ biến khi đi pk là skill 10, vì nóxuất chiêu khá nhanh và hao cực ít mp, chiêu 35 cũng là tàng hình như kiếm nhưng đồng thời tăng hp, mp nhưng lại không có chí mạng đi train quái thì ko nên dùng skill 3x vì nó lan cực rộng và thay đổi nhiều mục tiêu nên aenhanh die.
THE END. CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAMEVUI VẺ


Gửi Bình Luận

Game Ngẫu Nhiên
Tìm Trong Trang:
Thông tin
© Design by Nhock
LH: 01639396391
Thank to Xtgem
Chia Sẻ
ToDay: 9
Google Twitter Facebook
Liên kết:

hack avatar|hack KPAH|hack army|hack ninja school|hack iwin|game dien thoai

sitemap.html | sitemap.xml .C-Stat Free Auto Backlink Free Auto Backlink Backlink Lists