Bán Wap 200K Ai Mua Pm 01639396391
Trang chủ II SaoDay.Wap.Sh
Vuiko.Mobi- Wap Game mobile
Bookmark: #7JAR
Trang Chủ > Blog Tổng Hợp
Code Cập Nhật Thủ Thuật

Avatar Kiếm Xu Avatar Thật Dễ Dàng 500k Mỗi Ngày

Chủ Đề Được Post Bởi: Admin™
Admin™
Chuyên Mục: Blog
Đang xem: 1Lượt xem: 22
Nội Dung:

Hiện nay avatar cho ra phiên bản dùng kim cương xanh, ngọc huyền bí để nâng cấp đồ. Vậy tại sao ta không dùng lỗ hổng đó đểkiếm xu. Vâng, việc đầu tiên là chúng ta phải có 2 nick chưa mua đồ nào cả. Vì sao? Bởi vì khi mua đồ, đồ có thể nâng cấp thì team sẽ fix tỉ lệ ra kim cương xanh(tiến lên) và ngọc huyền bí(kim cương). Trước mình chưa mua đồ gì đánh tầm 20-25 ván đã đc 15v kim cương, ngọc hb thì30-40 ván.
B1: bạn tải pb x2 có autoclick nhé. Đăng nhập nick phụ trước vào ch ờ tại khu nào ít người chơnhất, nên chọn phòng có mật khẩu từ 40-60.
B2: đăng nhập nick chính, vào khu công viên cho ăn xin 5 lần. Vào phòng đấu. Nick phụ dùng autoclick mã -5:0;-7:0 rùi kích hoạt auto, để time là 300. Nick chính cứ thế là đánh liên tục 10-15 ván hãng xem tin nhắn nhé.
B3: Khi đã đầy rương, kc bán dễ nhưng nhb bán dễ không? Sau đây là cách bán nhb nhanh
: bạn vào khu công viên cho ăn xin 5 lần còn lại, vào khu mua bán mua 1 viên kcx rùi bán lại, thoát ra ngoài vào lại rùi chọn ông gì đó mà mua bán đá đó wên rùi.hì rùi ấn nhanh nút chọn rùi thoát để hiện menu bán đá bên ngoài khi vừa đăng nhập ấy. Autoclick mã -5:0 và chọn nhb và dùng auto. Nên chọn time thích hợp như mình dùng là cả đêm, sáng 7h-10h, chiều 3h-5h. Chú ý là dùng pb khác nhé chứ đừng dùng pb kày x2 nhé.
Thủ thuật đánh tiến lên nhanh: khi chơi thì nick phụ nó sẽ bỏ lượt liên tục nên không quan tâm, nick chính khi chơi nếu bài nào có từ 3 đôi thì hãng đánh, 2 đôi thì bl rùi chơi ván khác. Cứ tiếp tục như thế, không đc đánh 3 lá, cứ có đôi nào là phang đôi ấy, số còn lại bl hết.
Chơi kc thì tùy vào may mắn thui. Combo x4 chí mạng, x5, x6 ms đckcx nha. Nhưng có lúc cũng không đc đâu.
Tải Avatar PB mới nhất


Gửi Bình Luận

Game Ngẫu Nhiên
Tìm Trong Trang:
Thông tin
© Design by Nhock
LH: 01639396391
Thank to Xtgem
Chia Sẻ
ToDay: 22
Google Twitter Facebook
Liên kết:

hack avatar|hack KPAH|hack army|hack ninja school|hack iwin|game dien thoai

sitemap.html | sitemap.xml .C-Stat Free Auto Backlink Free Auto Backlink Backlink Lists