Ninja School 3: Evil Bloodline
Bán Wap 200K Ai Mua Pm 01639396391
Trang chủ II SaoDay.Wap.Sh
Vuiko.Mobi- Wap Game mobile
Bookmark: #7JAR
Trang Chủ > Blog Tổng Hợp
Code Cập Nhật Thủ Thuật

NinJa Kinh nghiêm Lôi Đài Class Kunai cực kỳ chi tiết

Chủ Đề Được Post Bởi: Admin™
Admin™
Chuyên Mục: Blog
Đang xem: 1Lượt xem: 86
Nội Dung:

Như trên minh xin nói cụ thể vì vậyhơi dài ae thông cảm nhá;-).
TRƯỚC HẾT CẦN MẠNG NG0N NHÁ.
- Class cung:đơn giản thui mà ae vào trận phải chạy sát nó đừng để chạy xa khỏi tầm đánh khi bắt đầulập tức trói nó và băng ngay khi trói và thịt cung.
- Class kunai: phái này yêu cầu sự may mắn và chiến thuật nhìu nhất.Zô trận ae cư chạy cùng nó khi nào nó trói mình thỳ mình mới tróisau típ đó nếu nó trong tầm đáh thy nhah tay dùng băng và súc nó nếu không tới thỳ đợi hết trói(mình hết trói trước nó vỳ mình trói sau nhá) thỳ nhảy tới chỗ nó và băng và súc thôi(nhớ lá phải nhảy tới nhá đừng đi tới nó băng).
- Class kiếm: phái này dễ nhất nhá.vào trận ae cứ nhảy lên nhá bắt đầu ae trói nó ngay lập tức nó sẽ tàng hình ae cứ nhảy lên đừng đứng im nhá đợi hồi skill trói và trói lần nữa lúc nay ae nhảy lại gầnvà băng và thịt nhá ae yên tâm lúc này nó chưa hồi tàng hình.
- Class tiêu: vào trận ae chạy theo nó nhá đừng để nó chạy xa nhá bắt đầu ae trói nó lun thế naò nó cũng tàng hình ae chạy ra ngoai xa khỏi tầm đánh của nó.đợi khoảng 4s mình chạy zô chịu khó ăn hp tý và dùng băng lúc này nó không chạy đc nữa nếu ra băng thỳ khỏi nói.(trong th mình trói nó không th mình băng lun nhá và thịt.)
- Class quạt:class này thì trâu nhưng với kunai thì không vấn đề j.zô trận ae trói nó và vào băng nhá nêu băng đc thỳ thịt lun lêu mis thỳ chạy ra khoảng 4s rùi zô súc típ lúc này nó hết buff hp và chưa kịp hồi. Nếu không chết thì cứ như vậy đến khi nó chết nhá chỉ cần 2 lần là win thui.
- Class đao:kunai kị nhất phái này vì phái này combat rất nhanh và trâu bò.vào trận ae trói nó và lập tức nó dùng skil 35 và skil 40 nếu choáng thỳ ae ăn hp nhá vì thường đao hp trâu dame hơi yếu mà quay tay lại chậm chưa chắc chết hết choáng thỳ mình băng lúcnày mình con tầm 4-5s để thỵt nó nhá.
Nguồn: M4v


Gửi Bình Luận

Game Ngẫu Nhiên
Tìm Trong Trang:
Thông tin
© Design by Nhock
LH: 01639396391
Thank to Xtgem
Chia Sẻ
ToDay: 86
Google Twitter Facebook
Liên kết:

hack avatar|hack KPAH|hack army|hack ninja school|hack iwin|game dien thoai

sitemap.html | sitemap.xml .C-Stat Free Auto Backlink Free Auto Backlink Backlink Lists